Meistari Baldvin

Ķ dag var Baldvin Halldórsson leikari borinn til grafar. Ég kynntist Baldvin fyrir um žaš bil 30 įrum žegar ég var į kafi ķ stśdentapólitķkinni. Veršandi- félag vinstri manna, réši meirihlutanum ķ Stśdentarįši į žeim įrum og viš sem žar vorum héldum upp į 1. des. meš miklum byltingardagskrįm. Viš litum į žaš sem hlutverk okkar aš rifja upp sögu verkalżšsbarįttunnar og barįttuna viš aušvaldiš svona almennt sem og aš brżna fólk til andófs gegn vondum valdhöfum. Pįll Baldvin sonur Baldvins leikara var ķ hópnum og žaš var hann sem fékk pabba sinn til aš koma og leišbeina okkur viš aš setja upp dagskrįna ķ Hįskólabķói. Žetta var į žeim įrum žegar stśdentum tókst aš fylla Hįskólabķó į fullveldisdaginn. Viš lęršum mikiš af Baldvin mešan į ęfingum stóš og hann bjargaši örugglega miklu žvķ viš vorum aš flytja kvęši og lesa upp śr gömlum barįtturitum.

Nokkrum įrum sķšar vann ég ķ sumarvinnu meš Ingu Lįru Baldvinsdóttur viš aš taka vištöl viš gamalt fólk į Elliheimilinu Grund. Margan daginn röltum viš śt ķ Tjarnargötu ķ hįdeginu žar sem Baldvin tók fagnandi į móti okkur, bauš okkur til boršs upp į brauš og įlegg eša annaš žaš góšgęti sem til var. Žį var nś aldeilis rętt um pólitķkina og staša mįla krufin til mergjar. Žetta var eftir aš Kvennalistinn kom fram og Baldvin vildi glöggva sig į žeirri hreyfingu en lķka ręša um įkvešinn flokk sem honum fannst kominn rękilega śt af sporinu. 

Ég rakst oft į Baldvin og Vigdķsi ķ Tjarnargötunni žegar žau voru aš koma eša fara ķ gönguferš. Alltaf heilsaši Baldvin meš elegans, tók ofan hattinn og bugtaši sig. Žaš heilsar mér enginn annar meš žessum hętti. Oft  tókum viš okkur tķma til aš spjalla saman um pólitķk, bókmenntir og leikhśsiš.

Fyrir nokkrum įrum lagšist ég ķ Atómstöšina eftir Halldór Laxness af einhverju tilefni sem ég man ekki lengur hvert var. Ég velti mikiš fyrir mér hvort og žį hver hefši veriš fyrirmyndin aš Bśa Įrland. Žessum menntaša, rólega og heimspekilega sinnaša stjórnmįlamanni sem var um leiš į kafi ķ herbraskinu. Žį geršist žaš aš ég rakst į Baldvin į förnum vegi. Mér datt ķ hug aš hann myndi vita žetta enda mikill bókmenntamašur. Ég spurši hann og hann svaraši aš bragši: Žaš var Gunnar Thoroddsen. Gunnar var ķ eina tķš borgarstjóri, žingmašur og rįšherra, meira aš segja forsętisrįšherra ķ andstöšu viš meiri hluta Sjįlfstęšisflokksins. Ég sį um leiš aš žetta gat passaš en kannski er ósanngjarnt aš reyna aš finna skįldsagnapersónum staš ķ veruleikanum. Hitt er svo annaš mįl aš margir žóttust sjį sig og sķna ķ žessari mergjušu samtķmasögu Laxness sem höfundurinn les žessa dagana ķ Rķkisśtvarpinu.

Ég mun ekki oftar hitta Baldvin ķ Tjarnargötunni en žakka honum allt spjalliš og ekki sķšur hlutverkin į sviši Žjóšleikhśssins og ķ śtvarpinu.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Baldursdóttir

Jį, fallinn er frį einn af okkar įstsęlu leikurum. Manni žótt sem Baldvin vęri einn af fjölskyldunni. Viš sem erum į mišjum aldri nś munum eftir honum ķ svo mörgum frįbęrum hlutverkum. Eins var meš Bessa Bjarnason.  Žaš var virkilega skrżtiš aš hugsa til žess aš hann vęri farinn af svišinu žegar hann lést. Einhvern veginn fannst manni eins og žessi karakterar yršu eilķfir.
En žetta liggur vķst fyrir okkur öllum, lķklega žaš eina sem er öruggt og fer ekki ķ manngreinarįlit.

Kolbrśn Baldursdóttir, 23.7.2007 kl. 20:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband