Mistök leišrétt

Śps. Mér varš heldur betur į ķ messunni ķ sķšasta pistli žegar ég endurskķrši Lyngdalsheišina, sem vel aš merkja er heišin mili Laugardals og Žingvalla. Ég fékk margar athugasemdir sem endušu meš žvķ aš įgętur nįttśrufręšingur hringdi ķ mig til aš leišréttingin kęmist nś örugglega til skila.

Ég kann nś enga skżringu į žessu ašra en aš leišslum hafi slegiš saman ķ heilanum į mér eftir hristinginn yfir heišina (sem sagt vottur af heilahristingi), žvķ ég veit vel hvaš heišin heitir. Lķndalsheiši er bara alls ekki til, hins vegar eru til örnefni kennd viš lķn sem minna į žį daga žegar lķn var ręktaš hér į landi, t.d. Lķnakradalur noršur ķ Hśnavatnssżslu.

Svo žakka ég fyrir athugasemdirnar.  

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: LKS - hvunndagshetja

Jį, žaš er ekkert aš žvķ aš örnefni séu kennd viš lķn, ég var ķ dag į Žingvöllum og skošaši stęršarinnar skilti į vegg ķ Žjónustumišstöšinni og sį žar eitthvert kennileitiš kennt viš vašmįl. Man nś ekki nógu vel hvort žaš var dalur, vellir, engi eša eitthvaš annaš, en eftirtektarvert var žaš.

LKS - hvunndagshetja, 29.7.2007 kl. 19:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband