Blessuš sólin elskar allt, allt meš kossi vekur.....

Hér koma dagbókarbrot sķšustu daga.

Fimmtudagur:  Sat viš skriftir fram eftir degi en žį bar sólskiniš mig ofurliši. Ég varš aš fara śt og notaši tękifęriš til aš rölta upp ķ SPRON. Žangaš įtti ég smį erindi. Žegar ég gekk ķ gegnum Hljómskįlagaršinn varš mér hugsaš hve garšar Reykjavķkur eru fagrir žessa dagana. Ég žurfti aš fara nišur ķ bę fyrir nokkrum dögum og gekk žį yfir Miklatśniš eša Klambratśn eins og žaš hét ķ eina tķš og žaš var ótrślega fallegt. Runnar ķ blóma og ilmandi blóm. Žennan fimmtudag žar sem ég gekk mešfram Tjörninni sį ég önd meš fimm unga greinilega ķ uppeldishlutverkinu. Žaš fyllti mig fögnuši žvķ afar fįir ungar komast upp žessi įrin vegna įsóknar mįvanna illręmdu. Mér datt ķ hug hvers vegna ekki aš fęša žį nišur viš höfn til aš minna žį į aš žeir eru sjįvarfuglar. Einhvers stašar verša žeir aš fį aš éta, annars éta žeir alla ungana. Hvaš um žaš, žaš sem ég gekk mešfram Tjörninni blasti fyrst viš mér styttan af Thorvaldsen og svo hann Jónas minn Hallgrķmsson. Rétt hjį honum stóš erlendur feršamašur sem spurši mig: Who is that? Ég svaraši: Iceland's most wonderful poet! Svo hugsaš ég, bķddu viš, stendur hann undir žessu? Jś, hann gerir žaš svo sannarlega. Hugsiš ykkur žetta śr Hulduljóšum:

Smįvinir fagrir, foldarskart,

fķfill ķ haga, rauš og blį,

brekkusóley! viš męttum margt,

 muna hvort öšru aš segja frį.

og sķšar:

Fašir og vinur alls sem er!

annastu žennan gręna reit

blessašu fašir!, blómin hér

blessašu žau ķ hverri sveit.

og enn sķšar:

Smįvinir fagrir foldarskart,

finn ég yšur öll ķ haganum enn;

veitt hefir Fróni mikiš og margt

miskunnar fašir, en blindir menn

meta žaš aldrei eins og ber,

unna žvķ lķtt sem fagurt er;“

telja sér lķtinn yndisarš,

aš annast blómgašan jurtagarš

Žaš er eins og Jónas hafi séš fyrir barįttuna fyrir verndun ķslenskrar nįttśru. Žaš voru lķka til menn į hans tķma sem ekki kunnu aš meta fegurš landsins.

Föstudagur: Sat viš skriftir fram yfir hįdegi en žį lagši ég land undir fót meš žeim viršulega félagsskap FFA eša Félagi fyrrverandi alžingismanna. Žaš félag fer ķ eina ferš į sumri hverju og žęr eru yfirleitt mjög skemmtilegar. Ég hef gaman aš žvķ aš hitta gamla alžingismenn og ekki sķst ekkjufrśrnar en žetta félag er opiš mökum fyrrverandi alžingismanna. Eins og gefur aš skilja eru konur enn ķ meirihluta maka. Aš žessu sinni var hališ ķ Landbśnašarhįskólann ķ Hveragerši, įšur Garšyrkjuskóla rķkisins žar sem viš vorum frędd um söguna, drauga sem fylgt hafa skólanum og hitabeltisplöntur sem žar eru ręktašar ķ gróšurhśsum. Sķšan var haldiš til Žingvalla žar sem forsętisrįšherra Geir Haarde og Inga Jóna hans įgęta kona bušu selskapnum upp į veitingar ķ gamla burstabęnum. Žaš var gaman aš sjį bśstašinn sem hefur veriš breytt žannig aš rįšherrann ręšur nś yfir stęrstum hluta hśssins. Ég kom žangaš sķšast į lżšveldishįtķšinni 1994. Viš rifjušum upp žaš stórkostlega augnablik žegar Salóme Žorkelsdóttir sem žį var forseti žingsins ętlaši aš setja fund Alžingis en hikaši viš žvķ einmitt į žvķ augnabliki flaug hópur gęsa yfir ķ oddaflugi. Žaš var leiksżning śt af fyrir sig enda var spurt hvort žetta hefši veriš skipulagt. Žaš skipuleggur enginn ķslenska nįttśru.

Viš nutum góšra veitinga ķ boši Geirs og viš žetta tękifęri voru žeir Birgir Finnsson, Siguršur Bjarnason og Vilhjįlmur Hjįlmarsson heišrašir. Kona Siguršar, sś merka myndlistarkona Ólöf Pįlsdóttir tók viš višurkenningunni fyrir hans hönd. Vilhjįlmur sem er į tķręšisaldri er eldhress og fór į kostum ķ žakkarręšu sinni. Hann rifjaši upp pólitķkina marga įratugi aftur ķ tķmann. Ótrślegur mašur eins og lesa mį um ķ bókum hans.

Laugardagur: Sat viš skriftir fram eftir degi en įkvaš žį aš drķfa mig ķ bęinn til aš lķta į mannlķfiš og hlusta į djass. Ég rölti nišur Laugaveginn žar sem hundruš manna nutu lķfsins og vešurblķšunnar. Į Jómfrśnni léku Egill Hreinsson og félagar ljśfan djass og žar hitti ég gamlar kunningjakonur: Ingunni Įsdķsardóttur og Ingibjörgu Hafstaš. Viš sįtum ķ góšu yfirlęti, ręddum um sögu og ęttir Hafsteina og Thoroddsena sem og mįlefni innflytjenda sem eru enn meš ólķkindum hér į landi. Hér er til dęmis til Utangaršsžjóšskrį, žar sem žeir eru vistašir sem ekki njóta naušsynlegra réttinda. Žaš er fólkiš sem bżr į gistiheimilum, ķ gįmum eša hvar sem žaš nś er og sumir atvinnurekendur eru aš nķšast į, Ķslendingum til ęvarndi skammar.

Sem sagt višburšarķk, fögur og góš helgi.    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband