Fréttir af sęnska mżbitinu

Ég fékk margar samśšarkvešjur eftir aš ég skrifaši pistilinn um sęnska mżbitiš. Žaš kannast margir viš žennan fjanda og hafa ljótar sögur aš segja. Bitiš žróašist žannig aš ofnęmistöflurnar virkušu og smįtt og smįtt dró śr bólgunni. Ég hélt į tķmabili aš ég vęri komin meš blóšeitrun svo ljótur var bletturinn kringum bitiš en svo vaknaši ég nęsta morgun og žį var blįrauši liturinn svo til horfinn og nśna lķtur sįriš śt eins og mar.

Svona lżsingar eru ekkert spennandi lesning en žaš žarf aš vara fólk viš sem fer til Noršurlandanna į sumrin. Ég var aš velta fyrir mér hvers konar fyrirbęri žetta er? Hvers konar eitur er žaš sem flugurnar spżta inn ķ mann og hvers vegna bregst ég og margir fleiri svona hart viš. Eru Ķslendingar eitthvaš sérstaklega viškvęmir fyrir mżbiti į noršurslóšum eša hvaš? Ég bżst viš aš žeir sem bśa meš kvikindunum öll sumar séu meira og minna ónęmir. Žaš vęri gaman ef einhver gęti frętt mig um žetta.

Žegar ég vann į Balkanskaganum fyrir nokkrum įrum var enginn skortur į moskķtóflugum en žęr eru greinilega af allt öšrum stofni. Bit žeirra ollu blöšrum og žaš gróf ķ žeim. Engar bólgur, ķ žaš minnsta ekki hjį mér. Žęr eru hins vegar žekktar fyrir aš bera alls konar pestir į milli manna t.d. malarķu. Nóg um mżbit aš sinni. Ķslenska sumariš bķšur bjart og fagurt.   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband