Hvaš varš um sumariš?

Žegar ég gekk sem leiš lį śr Hlķšunum vestur ķ Hįskóla ķ morgun var alveg ljóst aš sumariš var fariš ķ frķ ķ bili. Noršan gjóla, mun kaldari en undanfarna daga olli žvķ aš ég hneppti aš mér frakkann. Sumariš bķšur žó ķ leyni. Ķ garši sem ég gekk fram hjį lęddist kattaróféti um meš grimmdarsvip og ętlaši sér greinilega aš krękja ķ söngfugl. sem hoppaši į grein fyrir ofan hann. Runnar blómstra og ilma og unga fólkiš hamast viš aš hreinsa borgina. Ekki veitir af.

Žegar ég gekk yfir göngubrśna og mešfram Hringbrautinni varš mér hugsaš hvaš Vatnsmżrin er óendanlega merkilegt fyrirbęri hér inni ķ mišri borg. Žar voru krķur ķ ęfingaflugi, endur syntu į tjörnum og svartžrestir héldu fjölmennan félagsfund į grasbala. Žaš mętti žó vera snyrtilegra į žessari gönguleiš žvķ ķ sķkjum og tjörnum er vķša drasl į floti. Eins gott aš hreinsunarflokkarnir fari aš koma sér ķ Vatnsmżrina. Viš veršum aš hugsa vel um žessa gersemi ķ borgarlandinu og gęta žess aš ganga ekki of nęrri lķfrķkinu žar.

Jį, sumariš tók sér frķ ķ dag einmitt žegar ég er į leiš śt ķ sveit. Žaš veršur smį kvennafundur į Sušurlandi, nįnar tiltekiš ķ Grķmsnesinu, ašeins opinn bošsgestum. Į morgun held ég svo noršur ķ land til aš vera višstödd afhjśpun minnisvarša um Brķeti Bjarnhéšinsdóttur aš Haukagili ķ Vatnsdal. Žangaš eru allir velkomnir.

Ķ fyrra voru 150 įr lišin frį fęšingu Brķetar sem haldiš var upp į meš margvķslegum hętti. Mešal annars įkvaš rķkisstjórnin aš reisa minnisvarša um Brķeti sem vonandi veršur afhjśpašur ķ haust į 151 įrs afmęli hennar. Kvenréttindafélagiš įkvaš svo aš reisa minnisvarša į fęšingarstaš Brķetar ķ tilefni af 100 įra afmęli félagsins ķ įr og žaš er hann sem mun verša öllum sżnilegur frį og meš morgundeginum.

Vonandi batnar vešriš fljótt svo aš viš žurfum ekki aš norpa ķ noršangarra ķ Vatnsdalnum. Ekki voru fagrar lżsingar į įstandinu į Holtavöršuheišinni ķ fréttunum įšan. En ég segi bara: „Ķslands konur hefjist handa“. Ekki hefši Brķet lįtiš kalda noršanvinda stöšva sig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband